Số văn bản:
Ký hiệu văn bản:
Ngày ban hành:
Người ký:
Ban chấp hành:
- Phường
Trích yếu:
UỶ BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG LA KHÊ
Số: 47/KH-UBND |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc La Khê, ngày 28 tháng 02 năm 2023 |
KẾ HOẠCH
Khảo sát, lấy phiếu đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức
đối với sự phục vụ của UBND phường La Khê
Thực hiện Kế hoạch số 232/KH-UBND ngày 05/8/2021 của UBND quận Hà Đông về cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công (SIPAS) giai đoạn 2021 - 2025 của quận Hà Đông; Kế hoạch số 19/KH-UBND ngày 13/01/2023 của UBND quận Hà Đông về khảo sát, lấy ý kiến của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính thuộc quận năm 2023.
UBND phường La Khê xây dựng Kế hoạch khảo sát, lấy phiếu đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của UBND phường La Khê năm 2023 như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU.
1. Mục đích.
- Thực hiện có hiệu quả đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ hành chính của UBND phường năm 2023.
- Kết quả, ý nghĩa chỉ số hài lòng được công bố, thông tin, tuyên truyền kịp thời, đầy đủ tới đội ngũ cán bộ, công chức của cơ quan và người dân, tổ chức để nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm và sự đồng thuận xã hội đối với công tác cải cách hành chính.
2. Yêu cầu.
- Việc khảo sát đảm bảo khoa học, khách quan, khả thi, phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế của địa phương.
- Đảm bảo thống nhất với quy định của Trung ương, Thành phố, Quận về đo lường sự hài lòng; đồng bộ trong triển khai điều tra, khảo sát.
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN
1. Phạm vi, đối tượng khảo sát
a) Phạm vi khảo sát:
- Lấy ý kiến của người dân, tổ chức về chất lượng phục vụ tại bộ phận một cửa phường ngay sau khi người dân, người đại diện tổ chức hoàn thành giao dịch và nhận kết quả.
b) Đối tượng khảo sát
- Người dân, người đại diện tổ chức đã trực tiếp giao dịch và nhận kết quả giải quyết TTHC, cung ứng dịch vụ
2. Phương thức khảo sát
- Khảo sát qua ứng dụng quét mã QR-code do UBND quận khởi tạo.
- Sau khi trả kết quả giải quyết TTHC, công chức bộ phận "Một cửa hướng dẫn người dân sử dụng điện thoại thông minh quét mã QR-code và truy cập vào đường dẫn để thực hiện việc đánh giá.
3. Thời gian khảo sát: Từ tháng 01/2023 đến hết tháng 10/2023.
4. Mẫu phiếu khảo sát:
Theo mẫu tại Kế hoạch số 19/KH-UBND ngày 13/01/2023 của UBND quận.
5. Số lượng phiếu khảo sát: (Số lượng phiếu tối thiều)
- Lĩnh vực chứng thực: 50 phiếu/tháng
- Lĩnh vực hộ tịch: 25 phiếu/tháng
- Các lĩnh vực còn lại: lấy phiếu đối với 100% hồ sơ phát sinh.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN.
1. Bộ phân Một cửa
- Phối hợp với phòng Nội vụ tiến hành khảo sát, lấy ý kiến người dân, tổ chức sau khi hoàn thành giao dịch TTHC tại bộ phận một cửa phường.
- Lập danh sách đối tượng tham gia khảo sát theo mẫu, phục vụ công tác giám sát, phúc tra và lưu trữ hồ sơ.
2. Bộ phận Văn hóa - Thông tin.
Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về việc tổ chức khảo sát, lấy phiếu đánh giá của tổ chức, công dân trên địa bàn phường, nêu rõ mục đích, ý nghĩa của việc đánh giá, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức.
3. Các ban, ngành, đoàn thể phường.
Chủ động phối hợp với UBND phường trong việc tổ chức khảo sát, lấy phiếu đánh giá của tổ chức, công dân trên địa bàn phường.
Trên đây là Kế hoạch khảo sát, lấy phiếu đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của UBND phường La Khê năm 2023. Đề nghị các đồng chí cán bộ, công chức có liên quan thực hiện tốt nội dung kế hoạch./.
Nơi nhận: - Phòng Nội vụ quận Hà Đông; - TT Đảng uỷ- UBND phường; - Các ban ngành, đoàn thể phường; - Các bộ phận chuyên môn; - Lưu: VT./. |
KT. CHỦ TỊCH PHÓ CHỦ TỊCH
(Đã Ký)
Bạch Quang Đại |
Lĩnh vực:
- Cải cách hành chính
Chủng loại văn bản:
- Công văn
Tình trạng:
- Còn hiệu lực