Số văn bản:
Ký hiệu văn bản:
Ngày ban hành:
Người ký:
Ban chấp hành:
- Phường
Trích yếu:
UỶ BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG LA KHÊ
Số: 103 /KH-UBND |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc La Khê, ngày 10 tháng 8 năm 2021 |
KẾ HOẠCH
Khảo sát, lấy ý kiến cá nhân, tổ chức đối với các giao dịch cung cấp dịch vụ công năm 2021 tại UBND phường La Khê
Thực hiện Kế hoạch số 232/KH-UBND ngày 05/8/2021 của UBND quận Hà Đông về cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công (SIPAS) giai đoạn 2021 - 2025 của quận Hà Đông, UBND phường La Khê xây dựng kế hoạch tự khảo sát, lấy ý kiến cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của UBND phường La Khê năm 2021 như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ công hành chính từ đó cải thiện, nâng cao chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan trong năm 2021.
2. Yêu cầu
- Việc khảo sát đảm bảo khoa học, khách quan, khả thi, phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế của địa phương.
- Đảm bảo thống nhất với quy định của Trung ương, Thành phố, Quận về đo lường sự hài lòng; đồng bộ trong triển khai điều tra, khảo sát.
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN
1. Phạm vi, đối tượng khảo sát
a) Phạm vi khảo sát
- Lấy ý kiến của người dân, tổ chức về chất lượng phục vụ tại bộ phận một cửa phường ngay sau khi người dân, người đại diện tổ chức hoàn thành giao dịch và nhận kết quả.
b) Đối tượng khảo sát
- Người dân, người đại diện tổ chức đã trực tiếp giao dịch và nhận kết quả giải quyết TTHC, cung ứng dịch vụ.
2. Tiêu chí đo lường sự hài lòng
- Thực hiện đo lường sự khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức theo mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến của cá nhân, đại diện tổ chức trong giải quyết TTHC (mẫu ban hành kèm theo Kế hoạch số 102/KH-UBND ngày 10/8/2021 của UBND phường La Khê)
3. Phương thức khảo sát
- Tự tiến hành khảo sát, lấy ý kiến người dân, tổ chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của người dân, người đại diện tổ chức đã thực hiện xong giao dịch và nhận kết quả giải quyết.
- Phương thức thực hiện: Thực hiện ngay sau khi trả kết quả giải quyết TTHC cho người dân thông qua phiếu khảo sát, đánh giá.
+ Khảo sát bằng thiết bị đánh giá điện tử do UBND thành phố trang bị tại bộ phận một cửa.
+ Khảo sát thông qua phiếu điều tra (Mẫu phiếu khảo sát kèm theo kế hoạch)
- Định kỳ hàng tháng tổng hợp, thu thập phiếu khảo sát, báo cáo kết quả thực hiện về UBND quận (qua phòng Nội vụ để tổng hợp).
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN.
1. Văn phòng UBND phường.
- Tham mưu UBND phường trong việc tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch.
- Chủ trì, phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trong quá trình điều tra, khảo sát.
- Tổng hợp kết quả khảo sát, đánh giá, báo cáo UBND quận theo quy định.
2. Bộ phận Một cửa
- Thực hiện triển khai khảo sát, lấy phiếu đánh giá theo kế hoạch.
3. Bộ phận Văn hóa - Thông tin.
- Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về việc tổ chức khảo sát, lấy phiếu đánh giá của tổ chức, công dân trên địa bàn phường, nêu rõ mục đích, ý nghĩa của việc đánh giá, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức.
4. Các bộ phận chuyên môn phường.
- Phối hợp với bộ phận văn phòng trong tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch.
- Phối hợp với bộ phận “Một cửa” trong việc thực hiện khảo sát, lấy phiếu đánh giá theo kế hoạch.
- Bộ phận Tài chính - kế toán: Tham mưu kinh phí thực hiện kế hoạch này.
5. Các ban, ngành, đoàn thể phường.
Chủ động phối hợp với UBND phường trong việc tổ chức khảo sát, lấy phiếu đánh giá của tổ chức, công dân trên địa bàn phường.
Trên đây là Kế hoạch khảo sát, đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với các giao dịch cung cấp dịch vụ công năm 2021 tại UBND phường La Khê. Đề nghị các ban, ngành, đoàn thể và yêu cầu các bộ phận liên quan nghiêm túc thực hiện./.
Nơi nhận: - Phòng Nội vụ quận Hà Đông; - TT Đảng uỷ- UBND phường; - Các ban ngành, đoàn thể phường; - Các bộ phận chuyên môn; - Lưu: VT./. |
KT.CHỦ TỊCH PHÓ CHỦ TỊCH
(ĐÃ Ký)
Bạch Quang Đại |
Lĩnh vực:
- Cải cách hành chính
Chủng loại văn bản:
- Công văn
Tình trạng:
- Còn hiệu lực